Biến nhà thành trại nuôi mèo

Theo Oddity Central, ông Chris Arsenault (58 tuổi), sống tại vùng Medford, TP New York (Mỹ) đã tự bỏ tiền và biến ngôi nhà của mình thành một trại nuôi dưỡng mèo mang tên "The Happy Cat Santuary" (trong ảnh).

Biến nhà thành trại nuôi mèo

Hiện tại, trại nuôi dưỡng này chăm sóc hơn 300 con mèo, hầu hết chúng đến với Chris sau khi bị bỏ rơi hoặc ngược đãi.

Lọ nước hoa đắt nhất thế giới

Hãng Bvlgari của Italia vừa bán lọ nước hoa được cho là đắt nhất thế giới. Daily Mail cho biết, lọ nước hoa có tên Opera Prima, có giá lên đến 245 nghìn USD, được sản xuất duy nhất một lọ vào năm 2014, nhân kỷ niệm 130 năm ngày thành lập của Bvlgari.Từ đó đến nay, lọ nước hoa này được trưng bày tại Trung tâm thương mại Galeries Lafayette Haussmann ở Thủ đô Paris (Pháp).

Bảo tàng đồ tráng miệng

Một bảo tàng đồ tráng miệng vừa mở cửa tại khách sạn Conrad ở Thủ đô Manila (Philippines). Theo 7 sur 7, bảo tàng này có tổng cộng tám phòng chứa đầy các món đồ tráng miệng được yêu thích, như bánh rán ngọt donut, các loại bánh kem, kẹo... Các hướng dẫn viên sẽ giới thiệu cho khách tham quan về từng món tráng miệng và những điều thú vị về món ăn đó.

Mũ giúp tập trung

Nhà thiết kế người Đức Hannes Greblin, đã phát minh loại phụ kiện giúp tăng khả năng làm việc tập trung mang tên Focus Cap. Phụ kiện này khá giống chiếc mũ lưỡi trai nhưng có thêm tấm che hai bên thái dương, giúp mắt người chỉ tập trung vào các hình ảnh trước mắt, bỏ qua những hoạt động chung quanh gây mất tập trung. Focus Cap sẽ được bán với giá khoảng 37 USD/chiếc.

Sandal bảo vệ giày thể thao

Hãng thời trang Sankuanz (Trung Quốc) mới đây cho ra mắt loại dép sandal độc đáo, không phải để đeo vào chân mà nhằm bảo vệ cho giày thể thao (trong ảnh). Những chiếc dép được làm từ nhựa dẻo có thể giúp những chiếc giày thể thao tránh mưa, bụi bẩn đồng thời tăng độ bền sử dụng.

Biến nhà thành trại nuôi mèo ảnh 1