“Đại tướng” không lương đã đoạn tuyệt với khủng bố!

Thời gian trước, trong những hoạt động khoa trương rùm beng của tổ chức khủng bố “chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời” luôn có mặt một nhân vật tên Quách Thế Hùng, được giới thiệu là “đại tướng, tổng cục trưởng tổng cục quân huấn”! Trong bộ “binh phục” rườm rà lon gù, dây dợ, Quách Thế Hùng đóng vai “nhân vật quan trọng” bên cạnh “tổng thống” Đào Minh Quân, thi thoảng lại lên mạng xã hội đọc “quân lệnh” điều khiển “đội quân ma” do Đào Minh Quân bịa ra.

Vậy rồi ngày 24-8-2020, bỗng dưng Quách Thế Hùng lên mạng xã hội trả lời phỏng vấn của Michael Lê cho biết, đã rời bỏ tổ chức khủng bố “chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời”, đồng thời cho biết lý do khiến ông ta có quyết định này! Thông tin từ Quách Thế Hùng làm cho các phe nhóm chống cộng người Mỹ gốc Việt xôn xao, vì qua đó đã phơi bày bản chất cùng các trò ma giáo, bịp bợm của tổ chức khủng bố do Đào Minh Quân cầm đầu! 

Như lời kể của Quách Thế Hùng, thì từ khi gia nhập tổ chức của Đào Minh Quân, không biết bị mê hoặc thế nào mà ông ta ngỡ Đào Minh Quân là hậu thân của “Huỳnh giáo chủ” (người sáng lập Phật giáo Hòa Hảo) rồi cung cúc đi theo, tận tụy phục vụ, cho dù được phong “đại tướng” mà chẳng được cấp cho một xu lương bổng, không những thế lại còn phải đóng góp rất nhiều tiền bạc, thậm chí phải bán ô-tô giúp “chính phủ” có ngân sách làm việc! Quách Thế Hùng kể, là “thành viên chính phủ” nhưng chẳng ai biết ai, tổ chức khủng bố của Đào Minh Quân không phải là “chính phủ” mà đăng ký hoạt động với tư cách công ty trách nhiệm hữu hạn, chưa được Chính phủ Mỹ hoặc chính phủ nước nào công nhận, đã bày ra nhiều trò lừa đảo, bịp bợm người Mỹ gốc Việt để kiếm tiền… Và cuộc đời Quách Thế Hùng có bước ngoặt quan trọng khi ông ta và vợ du lịch Việt Nam. Quách Thế Hùng không gặp bất kỳ trở ngại nào khi nhập cảnh cũng như khi đi từ nam ra bắc, thăm rất nhiều danh lam thắng cảnh, đến cột cờ Lũng Cú ở Hà Giang, viếng đền thờ Trần Hưng Đạo ở Lào Cai… Tận mắt chứng kiến đất nước thay đổi, phát triển trái ngược so với tuyên truyền của Đào Minh Quân, chắc chắn Quách Thế Hùng đã nhận ra bản chất dối trá của tổ chức khủng bố “Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời” và quyết định từ bỏ.

Phải khẳng định rằng sự kiện liên quan Quách Thế Hùng là bài học xương máu, thiết thân đối với những người đã và đang bị tổ chức khủng bố “Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời” dụ dỗ, mê hoặc bởi lời đường mật, hứa hẹn hão về nhà cửa, tiền bạc, phong cho mấy loại cấp bậc, chức tước rất tào lao như “thiếu tướng, trung tướng, đại tướng, tư lệnh, tỉnh trưởng, tư lệnh trưởng, trưởng toán chí nguyện đoàn…” mà có hành vi liên quan tới tội danh “khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân”, “hủy hoại tài sản”, “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”,… nên đã bị Tòa án Nhân dân xét xử và nhận bản án nghiêm khắc. Sự kiện này còn cho thấy ngày càng nhiều người Việt ở nước ngoài nhận ra bộ mặt thật của những tổ chức chống phá đất nước cũng như thấy mình đã bị kẻ xấu lừa dối, lợi dụng nên chủ động đoạn tuyệt, không muốn dính dáng.