Kết quả nói trên là sự ghi nhận của hành khách đối với những nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ CBCNV Cảng HKQT Tân Sơn Nhất trong thời gian qua nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách. Giải thưởng này vừa là niềm tự hào, vừa đặt ra những thách thức cho Cảng để tiếp tục phấn đấu, nỗ lực cải thiện trang thiết bị, cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng phục vụ để xứng đáng với sự kỳ vọng của đông đảo hành khách trong và ngoài nước.
Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ hành khách tốt hơn, từ năm 2016 đến nay, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tiếp tục đầu tư, nâng cấp, cải tạo nhiều hạng mục của nhà ga, nâng cao chất lượng dịch vụ như: mở rộng nhà ga quốc tế, tăng thêm bảy cửa khởi hành, hai cầu ống lồng hành khách, khánh thành các quầy hàng miễn thuế mới tại khu vực đối diện cửa ra máy bay 18-27; mở rộng sảnh Vietjet tại nhà ga quốc nội, bố trí thêm 10 quầy làm thủ tục và 12 ki-ốt check-in tự động, bố trí lại khu vực làm thủ tục an ninh soi chiếu để tận dụng không gian nhà ga, giúp khu vực xếp hàng của hành khách được mở rộng lên đáng kể.
Đặc biệt, lắng nghe ý kiến đóng góp của hành khách cũng như học hỏi các sân bay tiên tiến trong khu vực và trên thế giới, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã đưa vào sử dụng 20 ghế ngủ miễn phí (với tổng diện tích 100 m2), 10 phòng ngủ có tính phí và khu vui chơi miễn phí cho trẻ em rộng 40m2 tại khu cách ly gần gate 21-25 ga đi quốc tế. Các dịch vụ tiện ích này đã được hành khách ủng hộ và đánh giá cao.
Khu vui chơi miễn phí cho trẻ em.
Được biết Sleepinginairports.net là một trong những website quen thuộc của cộng đồng khách du lịch trên thế giới, nơi mọi người có thể chia sẻ những trải nghiệm và ý kiến đánh giá của mình về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, tiện ích, chất lượng phục vụ và đặc biệt là chỗ ngủ/nghỉ dành cho hành khách nối chuyến hoặc thích du lịch “bụi”.