Công bố ứng dụng công nghệ bảo hiểm tự động đầu tiên của Việt Nam

NDO -

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) vừa tổ chức họp báo công bố ra mắt ứng dụng công nghệ LIAN bảo hiểm tự động đầu tiên của Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh.

Lễ công bố ứng dụng công nghệ LIAN bảo hiểm tự động.
Lễ công bố ứng dụng công nghệ LIAN bảo hiểm tự động.

Bà Đỗ Thị Kim Liên, nhà sáng lập ứng dụng công nghệ LIAN tại Việt Nam, cố vấn Công ty Cổ phần bảo hiểm Viễn Đông cho biết, việc đưa vào ứng dụng công nghệ LIAN phù hợp xu thế hội nhập với mục tiêu là mọi gia đình Việt Nam đều có thể tiếp cận các dịch vụ bảo hiểm một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi, an toàn và minh bạch với mức giá cạnh tranh, phổ cập bảo hiểm và phòng tránh các rủi ro. Đây cũng là chiến lược đầu tư lâu dài, phát triển bền vững của bảo hiểm Viễn Đông.

Theo đó, ứng dụng công nghệ này hoàn toàn tự động cho khách hàng, bao gồm ba bước thực hiện đơn giản trong một phút: tìm hiểu gói sản phẩm; điền thông tin chi tiết gói sản phẩm; thanh toán online. Sử dụng LIAN, khách hàng sẽ hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao. Việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.

Ứng dụng LIAN còn mang lại những tiện ích ưu việt, trong đó có việc dùng điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm gọi cho nhau. Gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường cũng được giảm 50% (theo chi phí nhà mạng). Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng báo nói online, đọc sách trực tuyến, nghe nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế cùng nhiều tiện ích hữu dụng trong đời sống luôn được cập nhật liên tục. Ứng dụng được thiết kế tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS, người sử dụng có thể dễ dàng tải về, cài đặt, dùng ứng dụng có sẵn trên Google Play và App Store. Với thiết kế hiện đại và thân thiện, ứng dụng đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng trong thời gian chạy thử nghiệm.