SỰ KIỆN NỔI BẬT:
                                                                                

Sành điệu với Whoolala

“Be a fashionista with Whoolala!” - (Hãy là người sành điệu với Whoolala) là thông điệp của ứng dụng Whoolala gửi tới các bạn trẻ ưa chuộng hình thức mua sắm thời trang trực tuyến Việt Nam trong buổi ra mắt tại TP Hồ Chí Minh.

Mùa hè & cách bảo vệ da

Hè là thời điểm của những chuyến đi du lịch biển. Tuy nhiên, sức nóng gay gắt của thời tiết cùng độ mặn của nước biển rất...

Mầu sắc tháng 6

Sức ảnh hưởng của cộng đồng LGBT (tên viết tắt của cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới) đối với ngành công nghiệp thời...

Kể chuyện cổ tích bằng thời trang

Ngày 14-5 vừa qua, thương hiệu thời trang Coach đã cho ra mắt giới mộ điệu bộ sưu tập (BST) mới hợp tác cùng hãng phim hoạt...

Hai người đàn ông & chuyện làm đẹp

Hai người đàn ông đứng sau nhãn hiệu mang tên mình. Một người là nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ trang điểm của làng thời trang và làm...

Lựa chọn cho làn da trưởng thành

Với sự tiến bộ không ngừng của nền công nghiệp mỹ phẩm, ngày càng nhiều hợp chất mới được tạo ra mỗi ngày. Tuy nhiên, chỉ có...

Sợi da đan kiêu hãnh

Nếu như Chanel được ví như cô nàng lộng lẫy, tươi trẻ, đầy sức sống thì Bottega Veneta là quý cô ở cái tuổi đẹp mặn mà,...

Cuộc “đối thoại” xuyên thời gian

Từ năm 2015, Công Trí đã có một bộ sưu tập mini về áo dài mang phong cách Coco Chanel nhân dịp kỷ niệm sinh nhật của...

Shopping có “chiến lược”

Theo kết quả thăm dò độc giả của tạp chí Harper’s Bazaar, để cảm thấy vui có tới 79% phụ nữ chọn đi mua sắm, trong đó...

Đừng quên vùng da cổ

Khi nói đến chăm sóc da, bạn thường tập trung vào gương mặt và bỏ quên vùng da cổ mà không biết rằng, đây mới chính là...